Organic Life xúc tiến giao thương tại THAIFEX 2023 lớn nhất châu Á
Video: Organic Life xúc tiến giao thương tại THAIFEX 2023 lớn nhất châu Á
Organic Life – Sống Hữu Cơ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình giao thương khi tham dự hội chợ Thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á – THAIFEX Anuga Asia 2023. Tại sự kiện, ban lãnh đạo Organic Life – Sống Hữu Cơ đã gặp gỡ, làm việc với các đối tác phân phối hiện tại, cũng như mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược mới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong thời gian tới.
THAIFEX Anuga Asia 2023 được tổ chức thường niên bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế Thái Lan (DITP), Phòng Thương mại Thái Lan (TCC) và công ty Koelnmesse. Đây là sự kiện toàn diện của ngành thực phẩm, đồ uống và có quy mô lớn nhất khu vực với hơn 3.000 công ty tham gia trưng bày đến từ 45 quốc gia (Đông Á, ASEAN, châu Âu, Mỹ, Úc,…), trên tổng diện tích trưng bày trải rộng 130.000 m2, thu hút hơn 70.000 khách tham quan từ 133 quốc gia. Sự kiện được tổ chức với mục tiêu tạo điều kiện kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Trong chuyến ghé thăm này, Organic Life – Sống Hữu Cơ đã gặp gỡ trực tiếp những thương hiệu lớn, đang là đối tác của Công ty trong suốt thời gian qua, đồng thời mở rộng mối quan hệ giao thương mới với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.
Organic Life – Sống Hữu Cơ đã có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm nhiều mặt hàng khác nhau và tìm kiếm được những sản phẩm tiềm năng, tiến đến thực hiện mục tiêu mang đa dạng sản phẩm hữu cơ tốt nhất nâng cấp đời sống và sức khỏe người dân Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Điển hình, ngay sau sự kiện, Organic Life đã kết nối thành công và “trình làng” 3 dòng sản phẩm kỷ tử đỏ, táo đỏ, hắc kỷ tử đạt chuẩn hữu cơ Châu Âu – EU, Hoa Kỳ – USDA và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, thậm chí “cháy hàng” ngay trong những ngày đầu ra mắt. Đây đều là những sản phẩm đã được Organic Life lên kế hoạch ra mắt từ năm 2019, nhưng phải trải qua nhiều quá trình đánh giá, thẩm định sản phẩm của rất nhiều nhà sản xuất khác nhau cũng như trải nghiệm thực tế sản phẩm tại THAIFEX, Organic Life mới tìm được đối tác phù hợp để đi đến quyết định hợp tác, sản xuất và ra mắt thị trường.
Với sự thành công “vượt mong đợi”, Organic Life – Sống Hữu Cơ một lần nữa khẳng định vị thế nhất định trên thị trường ngành hàng hữu cơ tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Sống Hữu Cơ sẽ tiếp tục xây dựng và mở rộng mạng lưới đối tác, đem đến thị trường Việt đa dạng sản phẩm organic hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sức khỏe và lối sống bền vững của người tiêu dùng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà phân phối, đại lý cũng như khách hàng trên toàn quốc.