Chính sách phân phối
- Home
- Chính sách phân phối
Thông tin - Chính sách phân phối sỉ của Organic Life
- Thông tin đặt hàng - làm nhà phân phối
- Vận chuyển - Giao hàng
- Cam kết chất lượng
- Chính sách đổi trả
- Tài liệu chứng nhận chất lượng sản phẩm
- Tải hình ảnh sản phẩm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU SỐNG HỮU CƠ
Địa chỉ: 16/78 Đông Bắc, Khu phố 7, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email 01: info@songhuuco.com.vn
Email 02: saleadmin@songhuuco.com.vn
Hotline 01: 0906 958 227
Hotline 02: 0906 913 227
Inbox Facebook: Organic-Life
1. DỊCH VỤ GIAO HÀNG TRONG 24H TẠI TP HỒ CHÍ MINH.
– Sau khi đặt hàng qua hệ thống online, Organic Life sẽ tiến hành giao hàng miễn phí với đơn hàng sỉ có giá trị trên 2.000.000 đồng trong vòng 24 giờ.
– Đối với đơn hàng có giá trị dưới 2.000.000 đồng, quý khách vui lòng thanh toán khoảng phí 40.000 đồng.
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN TẠI TP HỒ CHÍ MINH.
– Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng qua điện thoại, email, trong vòng 24h, nhà bán hàng, đại lý sẽ nhận được đơn hàng. Đi kèm với dịch vụ giao hàng: Giao hàng nhanh, Viettelpost, giaohangtietkiem, Grab giao hàng hoặc nhân viên giao hàng của công ty.
Các sản phẩm sẽ được bao bọc cẩn thận bằng ni lông xốp. Bên ngoài là thùng giấy dày và chắc chắn. Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyện.
*Đây là các khung giờ dự kiến. Tuy nhiên, vẫn sẽ có các trường hợp Organic Life giao hàng đúng cam kết 24h nhưng ngoài giờ dự kiến.
Thời gian đặt hàng – Dự kiến nhận hàng
Từ 00:00 → 10:00 14:00 → 18:00 chiều cùng ngày
Từ 10:00 → 20:00 09:00 → 12:00 sáng ngày kế tiếp
Từ 20:00 → 24:00 14:00 → 18:00 chiều ngày kế tiếp
*Thứ 7, Chủ nhật Trước 18:00 Thứ 2 kế tiếp
3. DỊCH VỤ GIAO HÀNG ĐỐI VỚI CÁC TỈNH.
– Đối với các đơn hàng giao ở các tỉnh trên toàn quốc có giá trị đơn hàng trên 5.000.000 đồng sẽ được miễn phí giao hàng. Đơn hàng dưới giá trị đơn hàng dưới 5.000.000 đồng sẽ thu phí giao hàng: 80.000 đồng.
– Thời gian dự kiến nhận được hàng: từ 5 – 7 ngày làm việc.
– Khi có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách cũng như phương thức giao hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.
--------------------------------------------
Thông tin liên hệ xử lý đơn hàng:
Email: info@songhuuco.com.vn
Hotline 1: 090.254.6166
– Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Organic Life chú trọng nhất bởi chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của nhà bán hàng. Organic Life cam kết các sản phẩm trên website đều được sản xuất và cung cấp bởi các công ty nhập khẩu uy tín.
– Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Organic Life cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.
Sản phẩm chất lượng
Tất cả các sản phẩm của Organic Life đều được kiểm nghiệm chất lượng và được cấp giấy phép của các cơ quan an toàn thực phẩm, cơ quan Y tế trong và ngoài nước.
+ Organic Life cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm trên website.
+ Organic Life cam kết sự chính xác, trung thực về thành phần, chất liệu, kiểu dáng của sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng chu đáo
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, 24/7.
+ Giao hàng miễn phí toàn quốc với giá trị đơn hàng trên 5.000.000 đồng.
+ Chính sách đổi trả, hậu mãi đề cao lợi ích của nhà bán hàng.
--------------------------------------------
Thông tin liên hệ xử lý chất lượng sản phẩm:
Email: info@songhuuco.com.vn
Hotline 1: 090.254.6166
– Tại Organic Life, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý đối tác đã đặt hàng. Chính sách hậu mãi của Organic Life được xây dựng dựa trên niềm tin tưởng của quý đối tác cùng với sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý đối tác có thể yên tâm đặt hàng tại Organic Life.
– Organic Life đảm bảo 100% hàng hóa bán ra đúng thương hiệu, xuất xứ và đúng chất lượng. Trong trường hợp hàng hóa, sản phẩm quý đối tác nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Organic Life cam kết bằng chính sách đổi trả và bảo hành trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng như sau:
Sản phẩm lỗi (do nhà sản xuất)
--> Đổi mới – Trả không thu phí
Sản phẩm không lỗi
--> Trả không thu phí
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
--> Không hỗ trợ đổi trả
Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm ở tại Organic Life, ngoại trừ :
Đơn hàng có sản phẩm yêu cầu đổi – trả là do lỗi ngoại quan nhưng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý đối tác. Vui lòng xem thêm chi tiết chính sách đổi trả cho từng trường hợp cụ thể bên dưới.
Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Organic Life.
Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, nhân viên chăm sóc quý đối tác sẽ thông báo trực tiếp đến quý đối tác.
Quý đối tác đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng) và mang đến bưu điện Viettelpost, Giao hàng nhanh gần nhất để liên hệ gửi hàng cho Organic Life.
Nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình gửi sản phẩm về Organic Life qua đường bưu điện, quý đối tác có thể liên lạc qua hotline: 090.254.6166 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Chi tiết chính sách đổi trả hàng.
Đổi trả do sai hoặc thiếu sản phẩm
– Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý đối tác vui lòng phản hồi lại cho Organic Life trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.
– Trường hợp quá thời hạn 48 giờ hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý đối tác. Organic Life sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
– Organic Life sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
Trả – Hoàn tiền theo mong muốn của đối tác.
1. Điều kiện đổi trả:
– Quý đối tác có thể trả lại sản phẩm đã mua tại: 198/8 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng (trừ những sản phẩm có quy định khác) và thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
+ Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi.
2. Phương thức hoàn tiền:
– Organic Life sẽ hỗ trợ quý đối tác trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kì chi phí nào.
– Quý đối tác vui lòng gửi hàng về: 198/8 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
– Phương thức hoàn tiền: Organic Life tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm quý đối tác trả về.
– Organic Life sẽ có thông báo qua email và số điên thoại khi đã nhận đươc sản phẩm từ quý đối tác gởi về.
Trả – Hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển
1. Điều kiện trả sản phẩm
– Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý đối tác cần phản hồi lại cho Organic Life trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới cho quý đối tác.
– Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và đối tác hàng, công ty sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
– Nếu quý đối tác vẫn có nhu cầu với sản phẩm của Organic Life, Organic Life sẽ hỗ trợ xử lý đổi sản phẩm.
2. Phương thức hoàn tiền và Phí xử lý
– Quý đối tác sẽ không bị tính bất kỳ một loại phú nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho Organic Life
– Phương thức hoàn tiền: Organic Life tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm quý đối tác trả về.
Không đổi trả – Hoàn tiền
– Đối với các sản phẩm, mỹ phẩm kết quả sử dụng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, nên khi quý đối tác muốn đổi trả – hoàn tiền sản phẩm thì quý đối tác vui lòng chứng minh đầy đủ thông tin về sản phẩm đã không được như ý muốn của quý đối tác.
– Trong trường hợp quý đối tác không chứng minh đầy đủ thì Organic Life sẽ không thực hiện đổi trả – hoàn tiền.
– Lỗi do người sử dụng, bảo quản không đúng cách (rơi vỡ, không đậy nắp gây bụi, móp méo bên ngoài sản phẩm,…) thì Organic Life sẽ không thực hiện đổi trả – hoàn tiền.
--------------------------------------------
Thông tin liên hệ xử lý đổi trả sản phẩm:
Email: info@songhuuco.com.vn
Hotline 1: 090.254.6166