Tin tức

[Tuyển dụng 2020] Nhân viên Sale Admin

by 15/07/2020

1. Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch bán hàng & thực hiện bán hàng đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
  • Liên hệ & giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm công ty đang phân phối; chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm nguồn khách hàng mới như shop, đại lý, nhà phân phối …
  • Tiếp nhận & xử lý đơn hàng, báo giá, làm hợp đồng, kết hợp Kế toán thu hồi công nợ.
  • Thực hiện các chính sách ưu đãi, chế độ chăm sóc khách hàng.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Tham gia các hoạt động bán hàng của Công ty (triễn lãm, hội chợ, hoạt động marketing …)
  • Báo cáo tổng kết doanh số theo tuần, tháng, quý, năm.
  • Và các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.

2. Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập (từ 7 – 10 triệu): Lương cứng + Hoa Hồng + Trợ cấp công tác phí.

– Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.

– Được làm việc trong một môi trường trẻ trung 9x năng động. Có nhiều cơ hội được thử thách và chứng minh năng lực bản thân. Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

3. Yêu cầu công việc

– Trình độ Trung cấp hoặc chứng chỉ liên quan đến chuyên ngành.

– Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nghành thực phẩm, bán lẻ online.

– Khả năng giao tiếp và quan hệ tốt

– Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc

Thông tin liên hệ và gửi CV:

Email: hr@songhuuco.com.vn

Điện thoại: 0938.076.266

CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU SỐNG HỮU CƠ
Văn phòng: 35/8 Đông Bắc, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info@songhuuco.com.vn
Hotline: 090254.6166
Website: songhuuco.com.vn
https://www.facebook.com/songhuuco.com.vn
https://www.youtube.com/channel/UC6O1Gy5IpWzMkglOjdweeBQ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *