TUYỂN DỤNG 2023 – GIÁM ĐỐC KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Điều hành, kiểm soát hoạt động bán hàng và quản trị các kênh phân phối
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm. Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống mạng lưới khách hàng, nhà phân phối trên toàn quốc. Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc đối tác của Công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất và duy trì bền vững.
- Triển khai kế hoạch bán hàng và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện thông qua các chỉ tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ, thị phần…
- Tham gia xây dựng, phối hợp thực hiện và đánh giá hiệu quả của các chương trình Marketing.
- Báo cáo hoạt động và kết quả kinh doanh theo tháng, quý, năm; phân tích và đề xuất.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích, hoạch định chính sách bán hàng phù hợp.
- Quản lý đội ngũ nhân sự Kinh doanh, chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo, truyền cảm hứng và động lực làm việc cho nhân viên…
- Giám sát và quản lý đội ngũ nhân sự P. Kinh doanh dựa trên việc lập kế hoạch thị trường, thực hiện và hiệu quả thực hiện.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả hoạt động của bộ máy kinh doanh. Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của Công ty và đưa ra các phương án xử lý để đạt được kết quả tốt hơn.
YÊU CẦU:
- Nam từ 30 đến 45 tuổi.
- Có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, thương mại, marketing
- Nắm vững các nguyên tắc quản trị kinh doanh, quản trị Marketing
- Có kinh nghiệm phát triển kênh bán hàng.
- Đã có từ 03 năm kinh nghiệm nắm giữ vị trí tuyển dụng.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
- Khả năng phân tích, xử lý thông tin, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Xây dựng đội ngũ sale. Có kỹ năng dẫn dắt, đào tạo và kết nối đến nhân viên Sale….
- Có tinh thần cam kết, tinh thần trách nhiệm
- Trung thực, chân thành, cởi mở, kiên trì
- Khả năng chịu áp lực cao
- Có thể đi công tác xa thường xuyên và dài ngày.
- Quản trị kinh doanh
- Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính
- Marketing,…
- Tin học văn phòng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương cứng + Phụ cấp + thưởng % doanh số: Thu nhập từ 35,000,000 đ – 65,000,000 đ
Thu nhập thương lượng khi phỏng vấn. - Được cấp phát máy tính và điện thoại để làm việc liên hệ với khách hàng.
- THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4&1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
- Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại.
- Được tào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
- Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, …
- Được tham gia các chương trình du lịch trong và ngoài nước tri ân NV và khách hàng theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ GỬI CV:
Email: hr@songhuuco.com.vn – info@songhuuco.com.vn
Điện thoại: 0938.076.266
CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU SỐNG HỮU CƠ
Văn phòng: 16/78 Đông Bắc, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info@songhuuco.com.vn
Hotline: 0938 076 266
Website: songhuuco.com.vn