Định hướng kinh doanh

ORGANIC LIFE SỐNG HỮU CƠ

Giai đoạn 1 (2019-2030)

NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI
IMPORT & DISTRIBUTION

Giai Đoạn Nhập Khẩu Phân Phối thực phẩm Organic

2019-2030

  • Mở rộng và đánh chiếm thị phần, phủ tối đa thị trường Organic Việt Nam.
  • Giới thiệu các Thương hiệu Organic mới và làm mạnh MKT cho các thương hiệu Organic đã nhập khẩu.
  • Hoàn thiện đội ngũ Nhân Sự Chuyên Nghiệp hơn.
  • Branding Mạnh thương hiệu Organic Life – Sống Hữu

AN TOÀN CHO SỨC KHỎE
MINH BẠCH VỀ CHẤT LƯỢNG

Sống Hữu phân phối sản phẩm hữu cơ đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe được chứng nhận bởi các tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín hàng đầu thế giới.

GIỐNG CÂY CHUYÊN CANH TÁC HỮU CƠ
Không gây ô nhiễm, không tác động lên hệ sinh thái.

CHỨNG NHẬN HỮU CƠ ICEA – Ý
ICEA kết hợp 300 chuyên gia được công nhận, hơn 13.000 tổ chức tham gia vào việc sản xuất các sản phẩm tự nhiên và thân thiện với môi trường và có các chi nhánh trên toàn thế giới.

CHỨNG NHẬN HỮU CƠ JAS – NHẬT BẢN
Tiêu chuẩn JAS – Tiêu chuẩn hữu cơ Nhật là tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Nhật Bản.

CHỨNG NHẬN HỮU CƠ USDA – MỸ
Chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, Ủy ban Hữu cơ Quốc gia (USDA) là chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt nhất. Cơ quan này yêu cầu sản phẩm chứa 95% thành phần hữu cơ mới được sử dụng logo của họ.

CHỨNG NHẬN HỮU CƠ NASAA – ÚC
Tiêu chuẩn NASAA – Tiêu chuẩn hữu cơ Úc và chứng nhận hữu cơ quốc tế (NCO) thuộc sở hữu của Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp bền vững Úc, cung cấp dịch vụ chứng nhận cho các nhà khai thác trong nội địa và quốc tế.

CHỨNG NHẬN THUẦN CHAY
Vegan Society là hội người ăn chay đầu tiên được thành lập năm 1944 nhằm kêu gọi giảm thiểu sử dụng động vật và bảo vệ quyền lợi động vật. Chúng tôi luôn áp dụng nguyên tắc không dùngcác thành phần lấy từ động vật trong sản xuất sản phẩm và được chứng nhận bởi tổ chức này.
Với văn phòng tại Anh, hiệp hội hoạt động và được công nhận trên hơn 45 quốc gia.

Tổ chức chứng nhận hữu cơ thế giới
được biết đến nhiều tại Việt Nam

(USDA NOP – US Department of Agriculture, National Organic Program) – Mỹ

(EC 834/2007 – EU Organic Standard) – Châu Âu

(JAS – Japanese Agriculture Standard) – Nhật

ICEA (Istituto per la Certificazione Etica) – Ý

(SA- Soil Association Certification, UK) – Anh

(ACOS 2010 = Australian Certified Organic Standard) – Úc

(NASAA certified organic) – Úc

(COR – Canadian Organic Regime) – Canada

(BIO – SEIGEL – Chứng nhận mở, mọi sản phẩm hữu cơ được phép in trên bao bì sản phẩm của mình) – Đức

(AIAB – Association Italienne pour l’Agriculture Biologique)Ý

SOCIAL MEDIA

Chúng tôi am hiểu rõ về thực phẩm hữu cơ. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm về ngành hàng này. Và đây cũng là lý do tại sao chúng tôi muốn cung cấp thông tin nhiều hơn đến người tiêu dùng thông qua những clip được đầu tư chỉn chu cả về mặt nội dung và hình ảnh..

Chúng tôi muốn biến giấc mơ của chúng tôi thành sự thật thông qua hình ảnh và clip. Chúng tôi sản xuất rất nhiều clip hướng dẫn các công thức nấu ăn. Chia sẻ các thông tin thực phẩm hữu cơ là gì? Lợi ích của nó mang lại cho chúng ta.

Cho đến ngày hôm nay. Chỉ có Organic Life – Sống hữu cơ dám nghĩ, dám làm và dám đầu tư một kinh phí lớn để sản xuất các clip tuyên truyền về thực phẩm hữu cơ..

Và chúng tôi tự hào về tất cả những gì chúng tôi đã, đang và sẽ làm cho người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng họ sẽ hiểu về thực phẩm hữu cơ nhiều hơn và hơn hết là làm thế nào để bắt đầu lối sống lành mạnh thuần tự nhiên mang tên “Sống Hữu Cơ”.

MARKETING

Nhận thấy nhu cầu của một thị trường luôn thay đổi và mở rộng, Chúng tôi cam kết sử dụng các cách tiếp thị tốt nhất hiện có.

Thông qua những đổi mới liên tục và các giải pháp sáng tạo, chúng tôi có thể tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường, tạo điều kiện mở rộng và phát triển thương hiệu. Hầu hết các thiết kế đồ họa của chúng tôi đều được đánh giá cao bởi khách hàng và Nhà cung cấp của chúng tôi trên khắp thế giới.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi thường xuyên tham gia vào các cuộc triển lãm, hội chợ  cũng như tận dụng hiệu quả phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo in ấn, phiếu và chương trình khuyến mãi cho khách hàng định kỳ.